Thứ Hai, 4 tháng 6, 2018

Niềng răng mắc cài trong suốt giá bao nhiêu là CHUẨN nhất hiện nay

Câu Hỏi:

Thưa bác sỹ! Em muốn hỏi niềng răng trong suốt giá bao nhiêu tiền? Em đang có ý định niềng răng để chữa răng vẩu và có nghe nói về phương pháp niềng răng trong suốt. Nhưng em chưa rõ chi phí niềng răng trong suốt bao nhiêu tiền, điều trị có hiệu quả không. Mong bác sỹ tư vấn giúp em. Cảm ơn bác sỹ! (Thu Minh – Hà Nội).

Trả Lời:
Thân chào bạn!
Rất cảm ơn bạn Thu Minh đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc: “Niềng răng trong suốt giá bao nhiêu” của bạn, chúng tôi xin được giải đáp cụ thể như sau:

Niềng răng trong suốt giá bao nhiêu tiền?

Niềng răng trong suốt hay niềng răng không mắc cài là phương pháp niềng răng hiện đại, sử dụng các khay niềng trong suốt để nắn chỉnh và sắp xếp các răng đều đẹp.
So với phương pháp niềng răng mắc cài, kỹ thuật niềng răng trong suốt phức tạp hơn, đòi hỏi bác sỹ phải có chuyên môn giỏi, nhiều kinh nghiệm và có máy móc hiện đại hỗ trợ. Chính vì điều này mà giá niềng răng trong suốt khá cao, khiến nhiều người không khỏi băn khoăn niềng răng trong suốt giá bao nhiêu nếu thực hiện điều trị.
Niềng răng trong suốt giá bao nhiêu tiền, hiệu quả điều trị thế nào? 1Niềng răng trong suốt giá bao nhiêu tiền?
Hiện nay, giá niềng răng trong suốt sẽ khoảng từ 80-150 triệu đồng/liệu trình điều trị. Chi phí niềng răng trong suốt phụ thuộc rất nhiều vào khí cụ niềng răng, cụ thể là các khay niềng điều trị.
Bộ khay niềng Invisalign được làm từ chất liệu nhựa nha khoa trong suốt, thiết kế đặc biệt theo từng giai đoạn niềng răng mà bác sỹ đã lập phác đồ, lộ trình điều trị. Số lượng khay niềng sẽ từ 18-32 bộ khay niềng, nhập khẩu từ công ty Invisalign chuyên sản xuất khay niềng răng của Mỹ về Việt Nam.
Tùy vào tình trạng răng miệng ở từng người, mức độ răng lệch lạc, sai lệch khớp cắn mà quá trình niềng răng điều trị sẽ sử dụng số lượng hay niềng nhiều hay ít. Nếu mức độ răng mọc lệch lạc nhiều, số lượng khay niềng trong suốt cần điều trị lớn, khi đó, giá niềng răng trong suốt sẽ cao.
Để giúp bạn nắm được rõ hơn niềng răng trong suốt giá bao nhiêu tiền, dưới đây là bảng giá niềng răng để bạn tham khảo.

GIÁ CHỈNH NHA (NHA KHOA)

Khác với phương pháp niềng răng mắc cài, niềng răng trong suốt sẽ sử dụng các khay niềng để tạo lực, giúp dịch chuyển răng dần dần về vị trí mong muốn. Do đó, hiệu quả khi niềng răng trong suốt không thua kém gì các phương pháp khác.
Tuy nhiên, với một số trường hợp răng mọc lệch lạc quá nhiều, răng mọc dày hoặc răng hô vẩu móm nặng, hoặc trường hợp phải nhổ răng trước khi niềng răng, khi đó, việc dịch chuyển các răng bằng khay niềng sẽ chậm hơn so với niềng răng mắc cài.
Hình ảnh khách hàng trước và sau khi niềng răng tại Nha khoa KIM
* Lưu ý: Hiệu quả phụ thuộc vào tình trạng răng miệng từng người
Nên để biết rõ nhất về tình trạng răng miệng của mình, hiệu quả khi niềng răng trong suốt có phù hợp không, cũng như chi phí niềng răng trong suốt, bạn nên tới trực tiếp nha khoa thăm khám và nhận thông tin tư vấn trực tiếp.

Hy vọng rằng, với thông tin mà Nha khoa KIM cung cấp trên đây sẽ giúp bạn nắm rõ hơn niềng răng trong suốt giá bao nhiêu để có sự chuẩn bị tốt hơn về tài chính. Mọi thắc mắc cần giải đáp, bạn vui lòng liên hệ số 1900.6899 (Foreigners: (+84) 902 898 258)  viber, zalođể được tư vấn ngay qua điện thoại nhé.

Xem thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét